Cách mua sách amazon ship về Việt Nam

Cách mua sách amazon ship về Việt Nam

Tuy ở Việt Nam sách giấy mua với giá đắt hơn nhiều và thời gian chờ sách về tới nơi rất lâu (tầm 10-15 ngày)
Nhưng trong quá trình làm sách amazon thấy nhiều người gửi link hỏi mình có mua sách giấy không? (Vì mọi người thích được sở hữu cuốn sách mình yêu thích, lúc đọc đỡ mỏi mắt…vv..)
Dưới đây mình sẽ liệt kê một số trang đặt mua sách amazon về việt nam với giá rẻ và uy tín cho mọi người để mn tham khảo nhé:
Bạn muốn mua cuốn nào hãy copy đường link của sách đó để xem giá cụ thể. Trang nào có giá rẻ nhất thì bạn mua nhé.
Theo đánh giá các trang trên của mình thì các bạn tham khảo thêm nhé:
  • Trang basso.vn có vẻ có giá tốt nhất
  • Trang Shopus họ có chính sách Reseller nếu bạn mua nhiều thì nên đăng ký làm thành viên. Có thể mua được với giá rẻ hơn (Phí mua hộ và phí vận chuyển theo cân được giảm nhiều)\
  • Trang fado có vẻ uy tín nhất nhưng giá mắc. Trang này họ lập trình tốt nên xem được giá được cả sách cũ của nhiều người bán khác nữa.
Ngoài việc mua sách giấy trên amazon thì bên mình có nhận mua ebook amazon với giá rẻ hơn và nhanh hơn cho bạn nào cần nhé!
Chúc các bạn mua được những cuốn sách mình yêu thích và rẻ nữa nhé!

Bình luận về bài viết này